สยองทับคนงานดับ

เหตุการณ์  เกิดอุบัติเหตุรถยกโฟล์คลิฟท์โรงสี  เหยียบทับคนงานเขมร จนร่างหักสองท่อน ดับสยอง ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งสอบปากคำคนขับเพื่อนคนงานกัมพูชา ร้อยเวรสอบสวน สภ.เทนมีย์ อ.เมืองสุรินทร์ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสุรินทร์ รถยกโฟล์คลิฟท์โรงสีทับคนงานเสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดภายในโรงสีข้าวของบริษัทศรีวัฒนาธัญญาจำกัด จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.สุรินทร์ หน่วยกู้ภัยสุรินทร์ร่วมไปตรวจสอบตามรับแจ้ง

   ที่เกิดเหตุเป็นลาน คอนกรีตหน้าโกดังเก็บข้าว ภายในโรงสีไฟขนาดใหญ่ พบร่างคนงานชายชาวกัมพูชา อายุประมาณ 25 ปี เสียชีวิตอยู่ใต้ท้องรถยกโฟล์คลิฟท์ สีส้มของโรงสี พื้นถนนมีรอยครูดยาวประมาณ 10 เมตร สภาพศพนอนคว่ำหน้า ลำตัวหักพับครึ่งท่อน แขนขาหักเป็นชิ้นๆ กะโหลกศีรษะแตกละเอียด เลือดปนสมองไหลนองพื้น สภาพน่าสยดสยอง หน่วยกู้ภัยและคนงานต้องใช้รถแทร๊กเตอร์มาผูกมัดโยงกับสลิงเพื่อยกรถ โฟลค์ลิฟท์ขึ้น แล้วจึงดึงศพออกจากใต้ท้องรถได้ด้วยความทุลักทุเล

  สอบสวนทราบว่าผู้ตาย มารับจ้างทำงานในโรงสี ระหว่างทำงานตามปกติก่อนจะเกิดเหตุ เพื่อนคนงานชาวกัมพูชาอีกคน ทำหน้าที่ขับรถยกโฟล์คลิฟท์ โดยในระหว่างที่รถวิ่ง ผู้ตายได้กระโดดจากด้านข้างรถขึ้นเหยียบเหล็กด้านหน้ารถ ที่ใช้ยกพยุงกระสอบข้าว แต่เกิดพลาดท่าลื่นตกลงพื้นถนน คนขับเบรคไม่ทันเหยียบร่างจนดับสยอง เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวชาวกัมพูชา คนขับรถสอบสวน เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต เนื่องจากลักษณะที่เกิดเหตุกับพยานมีความขัดแย้งกัน ประกอบกับไม่มีคนงานกล้าให้ปากคำ อ้างไม่เห็นเหตุการณ์

Visitors: 569,409