โฟล์คลิฟท์หนีบหัวสยองสมองกระจายที่นครปฐม

คนงานช็อกเห็นคาตา! นาทีเพื่อนโดนรถโฟล์คลิฟท์หนีบหัวสยองสมองกระจาย


มื่อวันที่ 2 ก.พ. ร.ต.อ.รัตนชัย หงส์ศุภางค์พันธ์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งเกิดเหตุคันยกรถโฟล์คลิฟท์หนีบศีรษะคนงานเสียชีวิต ภายในโรงเหล็กซอยหล่อเสา ต.ท่าตลาด อ.สามพราน จ.นครปฐม หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวร ร.พ.สามพราน แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อม ตำรวจฝ่ายสืบสวน และหน่วยกู้ภัยพรานพิทักษ์

 ที่เกิดเหตุพบศพคนงานชา นอนหงายอยู่ในสภาพกะโหลกศีรษะแตก ใบหน้าผิดรูป ใกล้กันมีรถโฟล์คลิฟท์ สีส้ม จอดอยู่โดยมีมันสมองและรอยเลือดเปรอะติดอยู่ที่หน้ารถ ส่วนบนพื้นมีเหล็กเส้นน้ำหนักกว่า 2 ตันวางอยู่ที่ฐาน ทราบชื่อผู้ตายต่อมาคือ นายตา โปน อายุ 27 ปี สัญชาติเมียนมา

 

 

 จากการสอบสวนเพื่อนคนงาน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายกำลังขับรถโฟล์คลิฟท์เพื่อยกย้ายเหล็กเส้นม้วนขนาดใหญ่ ขณะที่กำลังยกม้วนเหล็กเส้นขึ้นสูงจากพื้น 1.5 เมตร ปลายเหล็กเส้นได้ไปเกี่ยวที่หน้ารถ ทำให้ผู้ตายก้มศีรษะลอดระหว่างพวงมาลัยและคันยกเพื่อจะดึงปลายเหล็กเส้นออก แต่ปรากฏว่าขาได้ไปถูกคันยกทำให้คันยกตกพื้นหนีบเข้าที่ศรีษะจนกะโหลกแตกเสียชีวิตทันที เพื่อนคนงานต่างช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากนั้นเจ้าหน้าที่นำศพส่งชันสูตรก่อนสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

่ขอบคุณ หนังสือพิมพ์ ข่าวสด

https://www.khaosod.co.th/around-thailand/news_735788

Visitors: 569,148