รถทัวร์ชนรถไฟ ที่นครปฐม ชาวบ้านชี้เป็นจุดตัดผีสิง-สั่งเจาะเลือดโชเฟอร์รถทัวร์

 ตำรวจประสานแพทย์ตรวจหาแอลกอฮอล์หรือสารปนเปื้อนในเลือดของคนขับรถทัวร์ชนรถไฟ ด้านชาวบ้านเผยจุดตัดทางรถไฟงิ้วราย เป็นจุดตัดผีสิง

       จากกรณีอุบัติเหตุรถไฟชนรถทัวร์ 2 ชั้นของบริษัทคุณสมพงศ์ที่บรรทุกผู้โดยสารมาเต็มคันกำลังจะมุ่งหน้าไปเกาะเสม็ด จ.ระยอง ตรงบริเวณสถานีรถไฟงิ้วราย ต.งิ้วราย อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เมื่อช่วงเช้าวันที่ 3 เมษายน 2559 ซึ่งอุบัติเหตุครั้งนี้ส่งผลให้คนขับรถทัวร์เสียชีวิตคาที่ 1 ราย และมีผู้โดยสารเสียชีวิตเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลอีก 2 ราย นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บกว่า 20 ราย [อ่านข่าว รถทัวร์ชนรถไฟสนั่น สภาพเละอย่างหนัก ล่าสุด เสียชีวิตแล้ว 3 ราย]

       ล่าสุด ในวันเดียวกัน พ.ต.อ. อนุภาพ ศรีนวล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด (รอง ผบก.) นครปฐม ได้ลงพื้นที่เพื่อสอบสวนหาข้อเท็จจริง พร้อมอำนวยความสะดวกให้การลำเลียงผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล รวมถึงการเคลื่อนย้ายรถไฟและรถทัวร์ 2 ชั้นออกจากจุดเกิดเหตุ

       นอกจากนี้ พ.ต.อ. อนุภาพ ยังเปิดเผยถึงแนวทางการสืบสวนอุบัติเหตุรถไฟชนรถทัวร์ 2 ชั้น ว่า ตนได้กำชับให้พนักงานสอบสวนประสานแพทย์เจาะเลือดคนขับรถทัวร์ 2 ชั้น ว่ามีแอลกอฮอล์หรือสารปนเปื้อนในกระแสเลือดหรือไม่ เพื่อนำมาประกอบคดี เนื่องจากเส้นทางดังกล่าวแม้จะเป็นจุดตัดทางรถไฟ แต่เป็นที่โล่งกว้าง คนขับสามารถมองเห็นรถไฟได้ในระยะทางไกล อีกทั้งรถไฟได้เปิดหวูดสัญญาณเสียงดังต่อเนื่องมาตลอด

สั่งเจาะเลือดวัดแอลกอฮอล์ คนขับรถทัวร์ชนรถไฟ-ชี้เป็นจุดตัดผีสิงสั่งเจาะเลือดวัดแอลกอฮอล์ คนขับรถทัวร์ชนรถไฟ-ชี้เป็นจุดตัดผีสิง


       ขณะที่นายอำนาจ พรหมสมบัติ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ต.งิ้วราย อ.นครชัยศรี กล่าวว่า ตนเห็นรถทัวร์ 2 ชั้นขับออกมาจาก ต.ลานตากฟ้า เพื่อมาข้ามทางตัดทางรถไฟ หมู่ 4 ต.งิ้วราย บริเวณหน้าบ้านพอดี โดยขณะนั้นรถไฟได้เปิดหวูดดังมาตลอด ต่อมา ตนเห็นรถทัวร์ 2 ชั้นพยายามหยุดรถแต่ไม่ทัน ส่งผลให้หัวขบวนรถไฟได้พุ่งชนด้านซ้ายของรถทัวร์ 2 ชั้นอย่างแรง จนรถทัวร์ 2 ชั้นกระเด็นไปกองอยู่ร่องกลาง 

       สำหรับจุดตัดทางรถไฟงิ้วรายจุดนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยมาก แต่ละครั้งจะผู้เสียชีวิตจำนวนมาก ทำให้เป็นที่รู้กันในตำบลและคนในละแวกนี้ว่าเป็นจุดตัดรถไฟผีสิง บางครั้งคนขับบอกไม่เห็นรถไฟ ทั้ง ๆ ที่หลายคนเห็นจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น

 
ติดตามข่าว รถไฟชนรถบัส ทั้งหมดคลิกเลยค่ะ
 


ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Nalinee_PLEทวิตเตอร์ @K5_Rescue

 

 

Visitors: 569,564