เกิดอีกแล้ว อุบัติเหตุกับเครื่องบดหมู

โดย: winai.d [IP: 14.207.200.xxx]
เมื่อ: 2014-11-14 18:25:50
ศูนย์ข่าวศรีราชา - เกิดเหตุสุดสยอง เครื่องบดหมูขยี้แขนเด็กชายกัมพูชาวัย 4 ขวบ จนเละคาเครื่อง ขณะพ่อแม่กำลังทำงานรับจ้างขายผักอยู่ในตลาดสดบางเสร่ ชลบุรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ต้องเร่งขันนอตแยกชิ้นส่วนตัวเครื่องออกจากกัน ก่อนตัดชิ้นส่วนที่ไม่เกี่ยวข้องให้เหลือเพียงแท่นเครื่องที่ติดกับแขนเด็กนำส่ง รพ.เป็นการด่วน ก่อนเกิดอาการช็อกหลังเสียเลือดมาก

       

       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น.วันนี้ (14 พ.ย.) ได้เกิดเหตุสุดสยองขึ้นกับ เด็กชายวัย 4 ขวบ ซึ่งถูกเครื่องบดหมูขยี้แขนจนเละ และไม่สามารถนำแขนออกมาได้ เหตุเกิดภายในร้านขายหมูตลาดสดบางเสร่ ตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี หลังจากเจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้รับแจ้งเหตุจึงรีบนำอุปกรณ์ตัดถ่าง และเครื่องไปช่วยเหลือเด็กชายคนดังกล่าวในที่เกิดเหตุ

       

       เมื่อไปถึงพบที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกลางตลาดสด และมีประชาชนกำลังมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก ส่วนเด็กชายวัย 4 ขวบ ทราบชื่อภายหลังคือ ด.ช.กาน กรี สัญชาติกัมพูชา ได้ร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวด โดยมี นายคอง โก อายุ 38 ปี บิดา คนงานขายผักชาวกัมพูชา คอยให้กำลังใจอยู่ไม่ห่าง ขณะที่ นางเรียม กรี อายุ 38 ปี มารดา หลังเห็นสภาพลูกถึงกับเป็นลมล้มฟุบ ชาวบ้านต้องหายาดมช่วยบรรเทาอาการ

       

       เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ทำการขันนอตแยกชิ้นส่วนตัวเครื่องให้ออกจากกัน ก่อนจะตัดชิ้นส่วนที่ไม่เกี่ยวข้องออกให้เหลือเพียงแท่นเครื่องที่ติดกับแขนเด็ก ใช้เวลานานกว่า 30 นาที จึงสามารถถอดชิ้นส่วนออกได้ แต่ก็พบว่าเด็กเริ่มมีสภาพอิดโรยเพราะเสียเลือดมาก เจ้าหน้าที่เกรงว่าจะเกิดอาการช็อกจึงรีบนำตัวส่งห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ในสภาพที่แขนยังติดคาอยู่กับแท่นเครื่องบด ซึ่งแพทย์ได้ทำการวางยาสลบก่อนจะใช้หินเจียตัดเครื่องบดออก

       

       ล่าสุด ได้รับการยืนยันว่า เด็กอยู่ในสภาวะที่ปลอดภัยแล้ว แต่อาจต้องตัดแขนบางส่วนทิ้ง เนื่องจากถูกบดขยี้จนเละจนไม่สามารถกลับมาใช้การได้อีก

       

       จากการสอบถามนายคอง โก บิดา กล่าวว่า ตนและภรรยาทำงานเป็นลูกจ้างขายผักอยู่ในตลาดแห่งนี้ ขณะเกิดเหตุได้ปล่อยให้ลูกชายวิ่งเล่นอยู่ในตลาดโดยไม่ทันระวัง ทำให้ลูกชายที่ซุกซน นำมือไปแหย่เล่นในเครื่องบดหมูที่อยู่ร้านติดกัน ก่อนจะไปกดถูกสวิตช์เครื่องให้ทำงาน กระทั่งถูกเครื่องบดดูดแขนเข้าไปขยี้จนเละ เมื่อได้ยินเสียงร้องของลูกจึงรีบวิ่งเข้าไปช่วยเหลือ แต่ก็ทำได้เพียงการปิดสวิตช์ และตัดกระแสไฟ ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าช่วยเหลือดังกล่าว

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 568,279