น้องกาก้า’ เด็ก 6 ขวบ ถูกลืมในรถรับส่งนักเรียน เสียชีวิตแล้ว

ลุงลืมเด็ก 6 ขวบ ไว้ในรถรับ-ส่งนักเรียนจนโคม่า รับประมาท-ขอบวชชดใช้



ลืมเด็กไว้ในรถ

          คนขับรถลืมน้องกาก้า วัย 6 ขวบไว้ในรถรับ-ส่งนักเรียน ยอมรับประมาท เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอบวชชดใช้

          เหตุการณ์การลืมเด็กนักเรียนไว้ในรถรับ-ส่งนักเรียน เกิดขึ้นอยู่บ่อย ๆ บางครั้งช่วยเหลือเด็กนักเรียนได้ทันจนปลอดภัย แต่ในบางครั้งด้วยระยะเวลาของการลืมทำให้เด็กต้องเสียชีวิต หรืออยู่ในอาการโคม่า ก็มี...
 
ลืมเด็กไว้ในรถ

          จากกรณีที่ เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้มีการโพสต์เรื่องราวของคนขับรถนักเรียนลืม ด.ช.ชนะชัย หรือน้องกาก้า อายุ 6 ขวบ นักเรียน ป.1 ไว้ในรถ จนเด็กขาดอากาศหายใจ 7-8 ชั่วโมง รักษาอยู่ที่ โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ตอนนี้อาการโคม่า ด้านหมอบอกให้ทำใจแล้ว ตามที่ได้นำเสนอไปก่อนหน้านี้นั้น (อ่านข่าว : สุดช้ำ รถโรงเรียนลืมเด็ก ป.1 ไว้ในรถนาน 8 ชั่วโมง หมอบอกให้ทำใจแล้ว)

ลืมเด็กไว้ในรถ

          เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว วันที่ 1 สิงหาคม 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายบุญเลิศ วัฒกี อายุ 57 ปี อาชีพขับรถรับ-ส่งนักเรียนที่ลืมน้องกาก้าเอาไว้ที่แค็บหลังนั้น ให้การว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังจากไปส่งเด็กนักเรียนในตอนเช้าเวลาประมาณ 07.30 น. ก็กลับเข้าบ้าน ซึ่งตามปกติแล้วก่อนเข้าบ้านจะเช็กรถทุกครั้ง แต่ว่าวันนั้นเกิดฟ้าครึ้ม ๆ เหมือนฝนจะตกก็เลยไม่ได้เช็กรถ ปรากฏว่าช่วงบ่าย นางมะลิวัลย์ พิมพ์เอี่ยม อายุ 40 ปี คนงานในบ้าน ได้เดินไปเอาของในรถ เปิดประตูเข้าไปก็เจอน้องนอนฟุบหมดสติอยู่ในรถจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลบางปะอิน และส่งตัวมารักษาต่อที่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ก่อนจะแจ้งให้พ่อและแม่ของน้องทราบ


ลืมเด็กไว้ในรถ

          นายบุญเลิศ บอกด้วยว่า เสียใจจริง ๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอโทษพ่อกับแม่ของน้อง ตนยอมรับว่าประมาท ตนจะบวชให้กับน้องกาก้า

ลืมเด็กไว้ในรถ

          ด้าน พ.ต.อ. สถิตย์ สังข์ประไพ ผกก.สภ.ช้างใหญ่ กล่าวว่า เบื้องต้นจะแจ้งข้อกล่าวหากระทำการประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส รวมถึงประกอบการขนส่งประจำทางโดยไม่ได้รับอนุญาต

ลืมเด็กไว้ในรถ


ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 

Visitors: 569,131