พบศพคนงานก่อสร้าง เสียชีวิตเนื่องจากถูกไฟดูด บริเวณที่พักคนงาน ที่บ้านคลองมะนาว ตำบลไม้รูด จังหวัดตราด เบื้องต้น พบไฟฟ้ารั่ว เนื่องจากต้นไม้ล้มทับสายไฟใกล้ที่พักคนงาน

 

 

คนงานก่อสร้างถูกไฟดูดเสียชีวิตในที่พักคนงาน

ตำรวจภูธรไม้รูด จังหวัดตราด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย ลงพื้นที่ตรวจสอบศพ นายเพชร อายุ 40 ปี คนงานก่อสร้างถนนเสียชีวิต เนื่องจากถูกไฟฟ้าดูดเสียชีวิต บริเวณที่พักคนงานก่อสร้าง พื้นที่หมู่ 4 บ้านคลองมะนาว ตำบลไม้รูด อำเภอคลองใหญ่ จังหวัดตราด  สภาพศพ นอนคว่ำหน้า สวมกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ

สอบถาม เพื่อนคนงานด้วยกัน ทราบว่า ช่วงบ่ายวานนี้ ( 10 พ.ค.2560) ได้เกิดพายุ ลมแรง จนทำให้ต้นไม้หักโค่น ถูกสายไฟ บริเวณดังกล่าว แต่ขณะเกิดเหตุ มีเพียงผู้เสียชีวิตอยู่ภายในที่พักคนเดียว เนื่องจากไม่สบายจึงนอนพัก  และก่อนพบนายเพชร  มีคนพบ นายเพชร เดินออกมาจากห้องพัก จากนั้นเพื่อนคนงานด้วยกันจะมาพบว่า เสียชีวิตอยู่ข้างกำแพงที่พัก ที่เป็นสังกะสี โดยส่วนศีรษะติดอยู่ที่สังกะสี

เบื้องต้น คาดว่า ผู้ตายเสียชีวิต เนื่องจาก กระแสไฟฟ้าที่รั่วจากสายไฟฟ้าที่ถูกต้นไม้ล้มทับ และ พบว่ามีสายไฟบางส่วนพาดทับสังกะสี

 

รองนายกเทศมนตรีตำบลนางลือถูกไฟช็อตเสียชีวิต

ส่วนที่จังหวัดชัยนาท ตำรวจภูธรนางลือ อำเภอมืองชัยนาท ลงพื้นที่ตรวจสอบ เหตุมีผู้ถูกไฟฟ้าดูด เสียชีวิต บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 13 ตำบลนางลือ

ที่เกิดเหตุพบรถเครน ของเทศบาลตำบลนางลือ จอดอยู่ ข้างรถฝั่งคนขับพบ นายทรงวุฒิ เนียมใย อายุ 55 ปี นักการภารโรงเทศบาลตำบลนางลือ ได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนอยู่กับพื้นสภาพถูกไฟไหม้ เป็นแผลตามร่างกายหลายจุด จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร  ส่วนในกระเช้าของรถเครนพบศพ นายวรพล แย้มเลี้ยง อายุ 55 ปี รองนายกเทศมนตรีตำบลนางลือ สภาพศพสวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีดำ ถูกกระแสไฟฟ้าแรงสูงดูด เสียชีวิต คาที่พบมีแผลแตกที่บริเวณใบหน้า และ รอยไหม้ตามลำตัว

สอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ทางเทศบาลได้ มาติดไฟส่องสว่าง ในหมู่บ้าน โดยมี นายวรพล ผู้เสียชีวิต ลงพื้นที่ช่วยติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่างด้วย แต่ระหว่างที่กำลังดำเนินการ ได้เกิดประกายไฟอยู่ใต้ท้องรถเครน แต่เมื่อมองไปที่รถครน ก็พบว่า นายทรงวุฒิ นอนอยู่ข้างรถ และ มีรอยไหม้ หลายจุด ส่วนนายวรพล ผู้เสียชีวิตที่อยู่บนกระเช้าก็มีสภาพแน่นนิ่ง ไม่เคลื่อนไหวแล้ว ตนเองจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ทันที

ทั้งนี้ ตำรวจจะได้ตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

 

คนงานอายุ 40 ปี ถูกไฟดูดเสียชีวิตในที่พักคนงาน