3 คำความปลอดภัยใช้แทนคำขวัญแทนงาน Safety Week

สวัสดีครับ

     ขอนำไอเดีย งานสัปดาห์ความปลอดภัย  ให้พนักงานคิด 3 คำความปลอดภัย พร้อมให้ความหมายแต่ละคำ ส่งเข้าประกวดแทนคำขวัญความปลอดภัย  เพื่อให้พนักงานได้คิดสิ่งใหม่ๆ ดูบ้าง แล้วเราจะได้รู้ว่า พนักงานของเรามีความคิดที่มากมาย หลายแนว   ลอง เปลี่ยนแนวการจัดกิจกรรมดูบ้างนะครับ  แล้วนำ 3 คำความปลอดภัยไปต่อยอด  หลังจากที่เรา คัดเลือก 3 คำ ที่มีความหมาย โดนใจ  สื่อแล้วเห็นภาพ สร้างจิตสำนึกความปลอดภัยในการทำงานได้.... มอบรางวัล สัก 5 รางวัล  คือ  รางวัลชนะเลิศ รองชนะเลิศ  ชมเชยสัก 3  รางวัล รวมเป็น 5 รางวัล หรือใจปล้ำ แจกทุกคนที่ส่งคำเข้าประกวด เล็กๆ น้อย แต่ได้ใจครับ รางวัลไม่ต้องแพง แต่ได้ใจเกินคุ้มครับ

 ตัวอย่างเช่น

 

      ต่อยอดอย่างไร ก็นำไปพูดเสียงตามสายในช่วงเบรคเช้า หรือ ตอนพักเที่ยง 3 คำความปลอดภัย  มาได้อย่างไร สื่อ ความหมายอย่างไร ผลงานใคร แผนกอะไร เป็นการประกาศเกียรติคุณไปด้วย.. สร้างความภาคภูมิใจให้กับพนักงาน....

      ลองดูตัวอย่างบริษัทฯผมบ้าง....

 

รางวัลที่ 1 คุณสิรภัทร เงินงาม บัญชี

มอง คิด ทำ มองทุกอย่างให้รอบคอบ คิดถึงความปลอดภัย และทำอย่างมีสติ


รางวัลที่ 2 คุณพัชนี อิ่มสำราญ จัดซื้อ

เช็ค พร้อม ชัวร์ ทำการเช็คตรวจสอบทุกสิ่งทุกอย่าง ว่าพร้อมใช้งาน และมั่นใจชัวร์ในด้านความปลอดภัย


ชมเชย คุณรจนา บุญกิจ บัญชี
อย่า ประ มาท เวลาปฏิบัติงานทุกอย่างถ้าเราไม่ประมาทละเลยต่ออุปกรณ์ต่างๆเกี่ยวกับการป้องกันความปลอดภัย ย่อมส่งผลให้ไม่เกิดอุบัติเหตุตามมา


ชมเชย คุณกนกอร นามธิราช QC

LOVE ME SAFE ฉันรักที่จะปลอดภัยกับทุกเรื่อง เช่น ในงานที่ทำและรับผิดชอบ ความรักที่มีให้กับทุกคน รวมถึงความปลอดภัยในการขับรถด้วย

 

 

 

Visitors: 569,477