สยอง!เมืองศรีสะเกษ รถเครนยกเสาเหล็กฟาดถูกสายไฟฟ้าแรงสูงย่างสด 3 คนงานร่างไหม้เกรียม

สยอง!เมืองศรีสะเกษ รถเครนยกเสาเหล็กฟาดถูกสายไฟฟ้าแรงสูงย่างสด 3 คนงานร่างไหม้เกรียม
เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 6 ก.พ.เกิดเหตุรถเครนยกเสาไฟฟ้า ซึ่งเป็นเสาเหล็กไปพาดถูกเสาไฟฟ้าแรงสูง ทำให้เกิดไฟชอร์ตและรถเครนถูกไฟฟ้าชอร์ต ทำให้ไฟลุกไหม้ทั้งคัน มีผู้เสียชีวิตโดนไฟฟ้าชอร์ตไหม้เกรียม จำนวน 3 ราย และได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดที่บริเวณ หลักกม.ที่ 12 ถ.สายศรีสะเกษ-ขุขันธ์ บ้านนิคมห้วยคล้า
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถเครนหมายเลขทะเบียน 82-2420 ศรีสะเกษ ไม่ทราบยี่ห้อและสี เนื่องจากว่ารถถูกไฟไหม้เกรียมเสียหายทั้งคัน จอดอยู่ข้างถนนที่กำลังจะทำการก่อสร้างถนนสี่เลน โดยบริเวณปลายเครนที่ยกสูงอยู่ มีเสาเหล็กที่เป็นเสาไฟฟ้าส่องสว่างห้อยอยู่ และเสาเหล็กไปพาดอยู่กับสายไฟฟ้าแรงสูง และใกล้กับรถเครนพบศพของชาย 3 คน สภาพศพโดนไฟไหม้เกรียม ร่างหงิกหงอจนแทบไม่สามารถแยกได้ว่าเป็นใครบ้าง
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะเกิดเหตุรถเครน ซึ่งเป็นของบริษัทชื่อดังของ จ.ศรีสะเกษ ที่รับจ้างทำถนนสายดังกล่าว พร้อมด้วยคนงาน 5 คน มาเคลื่อนย้ายเสาไฟฟ้าส่องสว่างบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อที่จะขยายพื้นผิวถนนเป็น 4 เลน ขณะที่กำลังใช้เครนยกเสาไฟฟ้าที่เป็นเสาเหล็กขึ้นจากจุดเดิมนั้น ปรากฏว่าเสาเหล็กเหวี่ยงล้มพาดไปถูกสายไฟฟ้าแรงสูงที่อยู่ติดกัน ทำให้สายไฟฟ้าแรงสูงเกิดการชอร์ตอย่างรุนแรง กระแสไฟฟ้าแรงสูงพุ่งลงมาตามเสาเหล็กลงมาอย่างรวดเร็ว และชอร์ตคนงาน 4 คนที่กำลังประคองเสาเหล็กอยู่

อีกทั้งกระแสไฟฟ้าแรงสูงได้ชอร์ตรถเครน ซึ่งมีคนงาน 1 คน กำลังบังคับเครนอยู่ ทำให้ทั้งรถเครน 1 คัน และคนงานทั้ง 5 คน โดนไฟฟ้าแรงสูงชอร์ตไหม้เกรียมทั้งหมด ซึ่งคนงาน 3 คน โดนไฟฟ้าชอร์ตไหม้เกรียมเสียชีวิตอย่างน่าอนาถคาที่ และคนงานอีก 2 คน ได้รับบาดเจ็บ

 ซึ่งพ.ต.ท.สังวร ศรหอม มอบศพผู้เสียชีวิตให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนา และจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 
http://www.khaosod.co.th/
 
 
 

Visitors: 568,457