บ.ASADA นิคมฯลาดกระบัง By วินัย ดวงใจ

สวัสดีครับ
ผมดีใจที่ได้ร่วมงานกับท่านอาจาย์ สมชาย มินตาไพสิฐ เจ้าของสถาบันฝึกอบรม ABC Training ที่ให้ผมร่วมงานในครั้งนี้ที่ บริษัท ASADA จำกัด ที่นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง
ผมอยากเผยแพร่ให้พนักงานทุกคนได้รู้จักและเข้าใจคำว่า จิตสำนึกความปลอดภัย และกิจกรรมการหยั่งรู้ระวังภัย KYT เพื่อให้พนักงานมีความปลอดภัยเริ่มต้นที่ตัวเราเองก่อน คิดก่อนทำ การกระทำใดที่มีความเสี่ยงหรืออันตราย เราจะไม่ทำ ไม่ปฏิบัติ หลี่กเลี่ยงการกระทำที่ไม่ปลอดภัย และรู้ถึงอันตรายล่วงหน้า จากการทำกิจกรรม KYT
อุบัติเหตุซึ่งเกิดขึ้นมาแล้ว ตัวเรา เพื่อนร่วมงาน บริษัททุกคนเสียใจ เศร้าใจ หดหู่ใจกับเหตุการณ์อุบัติเหตุที่เกิดขึ้น มันมิใช่เกิดผลกระทบแค่ตัวเรา แต่ผู้ร่วมงาน บริษัท ชีวิตครอบครัวล้วนแล้วได้รับผลกระทบหมด จะมากน้อยเพียงใดขึ้นอยู่กับความรุนแรง การสูญเสียของอุบัติเหตุ ซึ่งผมพยายามจะพูดย้ำเตือนถึงผลที่เกิดขึ้นให้เห็นภาพในอนาคตภายภาคหน้า จะได้ให้เพื่อนพนักงานได้ตระหนักที่ผลของการกระทำที่ไม่ปลอดภัย
ผมจะสื่อสาร ด้วยศัพท์ง่าย ๆ ด้วยภาพ และคลิปวีดีโอ ดั่งคำว่า สิบปากว่าไม่เท่ากับตาเห็น

ถ้าสนใจใช้ผม ก็เลือกผมให้ไปเผยแพร่ แชร์ประสบการณ์ สร้างความรู้ ความเข้าใจให้กับเพื่อนพนักงาน ในด้านการสร้างจิตสำนึกความปลอดภัย และการหยั่งรู้ระวังภัย KYT รู้ถึงอันตรายล่วงหน้าถ้าเรายังกระทำงานที่ไม่ปลอดภัย เราต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมที่ไม่ปลอดภัย ด้วยการสร้างจิตสำนึกความปลอดภัย โดยที่ไม่ต้องมีใครมาบอก ไม่ใช่เพราะต้องปฏิบัติตามกฏระเบียบ แต่เรารู้เอง ทำเอง เพื่อความปลอดภัยของตัวเราเองดั่งคำว่า ความปลอดภัยเริ่มที่ต้วคุณเอง

สนใจก็เมล์มาได้ครับ winai.d@fujiace.com หรือ 0855101555 ได้ครับ ถ้าแม้ไม่ได้ไปอบรมแชร์ความรู้กัน ก็ติดต่อพูดคุยให้คำปรึกษาได้ ในกิจกรรมส่งเสริมความปลอดภัย การจูงใจในการทำงาน และการทำงานเป็นทีม อย่างงัย เราก็เป็นเพื่อนกันได้ครับ
อยากรู้ อยากทราบกิจกรรม KYT คืออะไร คลิ๊กเข้าไปศึกษาได้ที่เวปไซด์ด้านล่าง ที่ผมดูแลอยู่ได้ครับ

http://www.bangpoosociety.com/forum/index.php?topic=160.0

http://www.samutprakarnsafety.com/forum/index.php?topic=32.0

มาดูรูปที่ผมไปเผยแพร่มาที่บ. ASADA

 

 

 

 

 

 

 

Visitors: 569,560