ความปลอดภัยในโรงเรียน กับโครงการร่วมสร้างจิตสำนึกความปลอดภัย ของกลุ่มไทยอีสเทริน

สวัสดีครับ

ก่อนต้องขอขอบคุณ อาจารย์นพดล ที่แนะนำ ขอบคุณ คุณ นัฐพล ที่ให้โอกาสผมไปเผยแพร่ ความรู้ด้านความปลอดภัยให้กับ ลูกๆ หลานๆ นักเรียนที่ชลบุรี
ผมโพสไว้ ผมอยากนำเสนอ บอร์ดกิจกรรม " ความปลอดภัยในโรงเรียน " ของกรมสวัสดิการและแรงงาน ที่ผมไปถ่ายรูป ในงานสัปดาห์ความปลอดภัยในการทำงานแห่งชาติ เมื่อปี 2011 ที่ ไบเทคบางนา
เป็นบอร์ดที่ทำไว้ดีมาก ผมอยากให้ทุกคนนำภาพเหล่าเผยแพร่ต่อ ไปให้กับโรงเรียนต่าง ๆ ไว้ดู หรือนำไปประยุกต์ใช้กับสถาน ประการของเพื่อนสมาชิก หรือผู้อ่าน ต่อไป

หวังว่าคงเป็นประโยชน์กับทุกคนนะครับ

ุ6 ปี ต่อ่มา ไม่น่าเชื่อ ผมก็ได้รับเกียรติ์ ไปอบรมเผยแพร่โรงเรียนปลอดภัยให้นักเรียน ป.ุุ6 และได้นำเอารูปเหล่านี้ ไปอบรมลูกๆหลาน ที่ชลบุรี พร้อมสไลด์ ภาพประกอบ สื่อให้เข้าใจง่าย กว่า เกีอบ ร้อย สไลด์ คลิปอีกเป็น สิบ จะสอนหมดหรือเปล่าหรอ กับเวลาที่น้อยนะ
เดียวจะเอารูปมาให้ดูกันเพื่อเป็นไอเดีย ไม่มีพรสวรรค์ แต่มีพรแสวงครับ

บรรยากาศที่โรงเรียน เบญจศิริราษฎร์วิทยาคาร เขาซก โดยกลุ่มบริษัท ไทยอีสเทินส์ จำกัด ผู้ใหญ่ใจดี เห็นถึง เยาวชนอนาคตของชาติ ได้โครงการมีส่วนร่วมสร้างจิตสำนึกความปลอดภัยในโรงเรียน ซึ่งเป็นบริษัทได้ร่วมรณรงค์สร้างจิตสำนึกความปลอดภัยในสถานประกอบการแล้ว และยังตอบแทนสังคม CSR ให้กับชุมชน บริเวณรอบข้าง อย่างสม่ำเสมอ นี่ก็เป็นอีกโครงการของกลุ่มบริษัท ไทยอีสเทรินส์ จำกัด ต้องขอตบมือให้จริงๆๆ :wanwan011: :wanwan011: :wanwan011:
ส่วนข้อมูลความปลอดภัย และคลิปวีดีโอ ก็ค้นหาเอง และได้รับการอนุเคราะห์จาก น้องรัก น้อง จป อาคม พรมมะลิ ชลบุรี ที่นำร่องไปก่อนแล้วกับหลายๆโรงเรียน ครับ ต้องขอขอบคุณมากๆ เลยกับข้อมูลและคลิปภาพความปลอดภัยในโรงเรียน

 

 

 

 

Visitors: 568,682