เครื่องรีดเหล็กดูด ขยี้ร่างเละ คนงานดับสยอง

สลด! หัวหน้าคนงานโรงงานเหล็ก จ.นครราชสีมา ถูกเครื่องจักรดูดทับหัว จนกะโหลกแตก สมองไหล ขยี้ร่างกายเละไปทั้งร่าง มีสภาพสยดสยองคาเครื่องรีดเหล็กเส้น เบื้องต้นคาด ไม่ทันระวัง ขณะโรยแป้งจนเครื่องจักรดูดเข้าไป…

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 7 ม.ค. มีรายงานว่า พ.ต.ท.สูงศักดิ์ จันทรเมนชัย สารวัตรเวร สภ.จอหอ จ.นครราชสีมา รับแจ้งมีเหตุเครื่องจักรบดร่างคนงานเสียชีวิต เหตุเกิดภายในโรงงานราชสีมา วายเมท ซึ่งเป็นโรงงานเหล็กที่ผลิตเหล็กชนิดต่างๆ เลขที่ 251 หมู่ที่.1 ต.โคกสูง อ. เมืองนครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดจอหอ

 

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพ นายพวง กอไผ่กลาง อายุ 54 ปีอยู่บ้านเลขที่ 187 หมู่ที่ 14 ต.กำปังอ.โนนไทย จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นหัวหน้าคนงานถูกเครื่องรีดเหล็กบดเสียชีวิตคาแทนรีดในสภาพ กะโหลกศีรษะแตก แหลกเหลว สมองไหลออกมา ร่างกายแหลกละเอียด เสียชีวิตติดอยู่กับเครื่องรีดเหล็กเส้นในสภาพสยดสยอง

จากการสอบสวนทราบว่า นายพวงฯ เป็นหัวหน้าคนงานทำงานในโรงงานรีดเหล็กเส้นมานานกว่า 10 ปี มีหน้าที่รีดเหล็กเส้นอยู่ที่บริเวณจุดเกิดเหตุ และในระหว่างที่นำเหล็กเส้นเข้ารีดในเครื่องจำเป็น จะต้องโรยแป้งเข้าไปด้วย ในขณะที่นายพวงฯ กำลังนำแป้งไปโรยที่เหล็กเส้น นายพวงฯ ไม่ทันระวังจึงถูกเครื่องรีดเหล็กเส้นหนีบถุงมือเข้าไป ก่อนที่จะถูกเครื่องดูดร่างตามเข้าไปเกือบทั้งตัวจนเสียชีวิตอย่างน่าสยดสยองดังกล่าว

เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันนำร่างของนายพวงฯ ที่ติดอยู่ในเครื่องออกมาได้ก่อนนำส่งต่อไปยัง รพ.มหาราชนครราชสีมา และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ก่อนหาสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวให้แน่ชัดต่อไป

Visitors: 569,473