พื้นทางเดิน Walk Way

พื้นทางเดิน Walk Way ในโรงงานอุตสาหกรรม กำลังได้รับความสนใจจากทางผู้บริหารและฝ่ายเจ้าหน้าที่ความปลอดภัย เพราะเป็นเรื่องของความปลอดภัยของการจราจรในโรงงานของพนักงาน หากพิจารณาโดยละเอียดแล้วเราพบว่า การจราจรในโรงงานนั้นมีความวุ่นวายหรือหนาแน่นกว่าถนนภายนอกโรงงานเสียอีก เพราะในโรงงานนั้นจะมีทั้งรถขนส่งของทางผู้ขาย รถขนส่งของบริษัท รถ Forklift และการเดินของพนักงาน อีกทั้งถนนจะขนาดแคบกว่าด้วย


ปัญจัยด้านความปลอดภัยดังกล่าว การทำพื้นทางเดินจึงได้ถูกออกแบบมาเพื่อให้เกิดความปลอดภัยกับพนักงาน ซึ่งการทำพื้นทางเดินนั้นจะแยกทางเดินของพนักงงานออกเป็นสัดส่วน มีขนาดตามมาตรฐาน สีเส้นจราจรแบบสะท้อนแสงกำกับชัดเเจน ทั้งกลางวัน กลางคืนและขณะฝนตกด้วย ซึ่งการออกแบบดังกล่าวคลอบคลุมถึงการทำทางม้าลายและสัญลักษณ์จราจรอื่นๆด้วยคุณสมบัติพิเศษ พื้นทางเดินโรงงาน
ทางบริษัทมีนวัฒกรรมใหม่สำหรับการทำพื้นทางเดินที่ใช้งานภายนอกอาคาร ที่มีคุณสมบัติทนทานต่อแสงแดดได้ดีและกันลื่นได้อย่างดีเยี่ยม พื้นโพลี่ยูรีเทน พื้นพียูหรือ Polyurethane walk way floor เป็นพื้นที่เราได้นำมาใช้ตามโรงงานที่มีมาตรฐานความปลอดภัย (safty Floor) ด้วยคุณสมบัติพิเศษ ไก้แก่
1. กันลื่น (Non-slip Floor)
2. มีความทนทานต่อแสงแดดได้ดี
3. มีความทนทานต่อความชื้นและน้ำได้ดี
4. มีความคงทน
5. สามารถรับน้ำหนักรถบรรทุหรือ Forklift ได้
6. ทำความสะอาดง่าย

นอกจากนี้ทางเรายังมีการออกแบบทั้งสัญลักษณ์จราจร ทางม้าลาย ลูกศร ให้เป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยและจราจรในโรงงาน
หากท่านสนใจในการบริการของเรา สามารถติดต่อสอบถามหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติ่มสามารถติดต่อฝ่าย Technical Support ของทางบริษัท VIC Coatings ได้ที่ Tel: 086-5154601 เรามีทีมเทคนิคไว้ค่อยให้คำปรึกษาและทำการสำรวจหน้างานให้ท่านก่อนการตัดสินใจ
พื้นทางเดิน Walk Way ในโรงงานมีความสำคัญมากในเรื่องความปลอดภัยทางจราจรในโรงงาน มีความจำเป็นที่ต้องทำทั้งการวาง Lay Out เพื่อให้การจราจรเป็นไปอย่างราบรื่น ซึ่งตัวพนักงานจะได้ประโยชน์อย่างมากทั้งเรื่องความปลอดภัยและความเป็นระเบียบเรียบร้อย ทางบริษัทจะได้รับทั้งภาพลักษณ์ที่ดีและเป็นการสร้างค่านิยมเรื่องความปลอดภัยในโรงงานด้วย

 

กล่าวโดยสรุป พื้นทางเดิน Walk Way เป็นพื้น Safety Floor ที่มีคุณสมบัติกันลื่นเหมาะกับการใช้งานทางเดินภายนอกอาคาร พื้นมีความทนทานต่อการใช้งานทางเท้าสูง ทนทานต่อแสงแดดและใช้งานได้ดีในสภาวะพื้นเปียก พื้นกันลื่นจะเพิ่มความปลอดภัยให้กับพนักงานและส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีและเป็นการสร้างค่านิยมเรื่องความปลอดภัยในโรงงานด้วย

เรียนรู้เพิ่มเติม

ท่านที่ต้องสอบถามข็อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อ คุณพงษ์ศักดิ์ ฝ่านเทคนิค

Hot Line : 086 515 4601

TEL: 062 159 3979

Line ID: vic5979

Visitors: 570,029