สลด! ลูกเสือ ม.ต้น เข้าฐานโหนสลิงขาด คานเหล็กหลุดทับดับ

เกิดเหตุสลิงที่ใช้ฝีกภายในค่ายกองพันทหารปืนใหญ่ที่ 5 สงขลา ซึ่งใช้เป็นค่ายพักแรมของนักเรียนในวิชาลูกเสือขาด ทำให้เหล็กคานหลุดตกลงทับศีรษะของนักเรียนเสียชีวิตทันที 1 ราย

วันที่ 23 ม.ค. 58 บรรดาญาติๆ และเพื่อนๆ ของ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สงขลา ร่ำไห้ ขณะไปรอรับศพที่ห้องดับจิต โรงพยาบาลสงขลา หลัง ด.ช.เอ ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตขณะเข้าค่ายลูกเสือ

โดยญาติๆ เปิดเผยว่าก่อนหน้านี้ทางโรงเรียนม ได้จัดการเรียนการสอนวิชาลูกเสือของชั้นมัธยมศีกษาปีที่ 1 - 3 โดยได้นำนักเรียนเดินทางไปเข้าค่ายลูกเสือ ณ กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 5 ค่ายพระปกเกล้า ต.เขารูปช้าง อ.เมืองสงขลา ขณะที่ที่นักเรียนได้ทำการฝีกตามสถานีต่างๆ เมื่อถึงสถานีที่ให้นักเรียนโหนสลิง ด.ช.เอ ได้เข้าไปโหนสลิงตามปกติ ขณะกำลังโหน สลิงเกิดขาด ทำให้คานเหล็กที่ยึดอยู่หลุดตกลงมาทับบริเวณศีรษะของ ด.ช.เอ

ทางอาจารย์ผู้สอนและทหารภายในค่ายได้รีบนำส่งโรงพยาบาลสงขลา แต่ ด.ช.เอ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งหลังจากที่เกิดอุบัติเหตุขึ้นทางด้านของอาจารย์ผู้สอนและทหารได้สั่งให้ยกเลิกการนำนักเรียนเข้าค่ายทันที

Visitors: 568,696