24 มิ.ย.หลักสูตร “การสอบสวนอุบัติเหตุอย่างมืออาชีพ” (lead investigator)

วันที่ 14 มิถุนายน 2559

เรื่อง การอบรมหลักสูตร “การสอบสวนอุบัติเหตุอย่างมืออาชีพ” (lead investigator)

เรียน เจ้าของผู้ประกอบกิจการ/เจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงานทุกระดับ
สิ่งที่ส่งมาด้วย 1. กำหนดการอบรมของหลักสูตร 2. แบบตอบรับการเข้าอบรม
เนื่องจากสภาพความเป็นจริงในปัจจุบัน การประสบอันตรายจากการทำงานในสถานประกอบการ แม้นายจ้างจะได้หามาตรการตามที่กฎหมายกำหนดหรือมาตรการอื่นที่ดีและมีมาตรฐานไว้เพื่อป้องกันการเกิดประสบอันตรายไว้เพียงใดก็ตาม แต่การเกิดประสบอันตราย ซึ่งหมายถึงอุบัติเหตุจากการทำงานและโรคจากการทำงานหรือการเจ็บป่วยเนื่องจากการทำงานก็ยังเกิดขึ้นอยู่ดี เหตุเป็นเพราะอะไรและทำไมจึงต้องเกิดเช่นนั้น จึงเป็นข้อสงสัยที่ต้องหาคำตอบโดยเร็ว “หลักสูตรการสอบสวนอุบัติเหตุอย่างมืออาชีพ” (lead investigator) จะเป็นคำตอบที่ดีและถูกต้องเพื่อให้ท่านได้ศึกษาเรียนรู้อย่างมืออาชีพจริงๆ เพราะหลักสูตรนี้จะเน้นการปฏิบัติจริงอย่างได้ผลและสามารถนำไปปฏิบัติได้

เพื่อเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนให้นายจ้างได้ปฏิบัติตามกฎหมายดังกล่าวได้อย่างถูกต้องและได้ผลลัพธ์ตามความเป็นจริง ชมรมเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงานภาคกลางตอนล่าง ร่วมกับศูนย์ความปลอดภัยแรงงานเขต 10 จึงได้จัดอบรมความรู้เรื่อง “การสอบสวนอุบัติเหตุอย่างมืออาชีพ” (lead investigator) ขึ้น ในวันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน 2559 เวลา 13.00-16.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 4 ศูนย์ความปลอดภัยแรงงานเขต 10 สมุทรปราการ ทั้งนี้ เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ดังกล่าวไปจัดการให้มีการปฏิบัติงานด้วยความปลอดภัยต่อไป จึงขอเชิญท่านหรือตัวแทน ได้เข้ารับการอบรมหลักสูตรดังกล่าวข้างต้นนี้ ตามกำหนดการและรายละเอียดของหลักสูตรที่ได้แนบมาพร้อมนี้

จึงเรียนมาเพื่อท่านได้พิจารณา ขอแสดงความนับถือ นายชูชาติ พิมพ์กา ประธานชมรมเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงานภาคกลางตอนล่าง

ฝ่ายประสานงาน
ติดต่อคุณชมพูนุช (เลขาชมรมฯ) มือถือ 085-9112985 : modsweetz@hotmail.com
หรือ ศูนย์ความปลอดภัยแรงงานเขต 10 โทรศัพท์ 02 -3806097-9 โทรสาร 02 - 3806097-9 ต่อ 13, 18

Visitors: 570,724