อุบัติเหตุจากลิฟท์

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 11 ตุลาคม 2560 ร.ต.อ.อำพล คล้ายวงศ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุลิฟท์ภายในสำนักงานของห้างดังแห่งหนึ่งในยานแหลมฉบัง หมู่ 10 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เกิดขัดข้องและตกลงมามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 14 ราย หลังรับแจ้งจึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา เพื่อเดินทางไปทำการช่วยเหลือ

 ในที่พบลิฟท์เกิดขัดข้องเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นพนักงานจำนวน 14 ราย ทราบชื่อนายประกอบ ป้อมถาวร อายุ 37 ปี ได้รับบาดเจ็บ ที่ขาซ้าย และนายจักรกฤตย์ ชาญชัยศรี อายุ 24 ปี พร้อมพวกอีก 12 ราย ได้รับบาดเจ็บตามรายกายแค่มีอาการฟกช้ำดำเขียว จากนั้นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำเรียงส่ง โรงพยาบาลพญาไทศรีราชา เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาอีกครั้ง

 จากการสอบถามนายนายจักรกฤตย์ ชาญชัยศรี อายุ 24 ปี ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนได้ขึ้นลิฟท์จากชั้น 1 เพื่อขึ้นไปชั้น 5 พร้อมกับเพื่อนพนักงาน และลิฟท์ได้เกิดขัดข้องที่ ชั้น 4 ทำให้ลิฟท์รูดตกลงมากระแทกกับชั้น 1 ได้รับบาดเจ็บตามดังกล่าว  ซึ่งอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสอบสวนหาสาเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้อีก

 

ภาพ/ข่าว สมิทธสร  ทิพย์ศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดชลบุรี

 

 

Visitors: 568,593