รองเท้าส้นสูงกับอุบัติเหตุ

หญิงสาวขับรถชนเสียชีวิต ผงะ! รองเท้าส้นสูงขัดอยู่ที่แป้นเบรก

กำลังเป็นที่กล่าวถึงกันอย่างมากในโลกออนไลน์ ถึงอุบัติเหตุรถชนที่หญิงสาวคนหนึ่งเป็นผู้ขับขี่รถปิกอัพแล้วเกิดเสียหลักพลิกคว่ำอยู่ข้างถนนวงแหวนกาญจนามุ่งหน้าอ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 ธ.ค.ที่ผ่านมา

 

เมื่อเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุก็พบว่าหญิงสาวคนขับได้เสียชีวิตแล้วแต่เมื่อตรวจสอบภายในรถกลับพบว่ามี"รองเท้าส้นสูง"ขัดอยู่ที่แป้นเบรก !!

จนเกิดการตั้งข้อสังเกตุว่า "รองเท้าส้นสูง" อาจเป็นสาเหตุให้เกิดอุบัติเหตุครั้งนี้หรือไม่ เพราะอาจเป็นไปได้ว่าผู้เสียชีวิตถอดรองเท้าส้นสูงก่อนขับรถ และวางไว้กับพื้นที่นั่งด้านคนขับ แต่รองเท้าส้นสูงเลื่อนไปขัดกับแป้นเบรกเข้าจนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

 

หรืออาจเป็นไปได้ว่าช่วงที่รถปิกอัพเสียหลักพลิกคว่ำแล้วรองเท้าส้นสูงกระเด็นเข้าไปขัดกับแป้นเบรกภายหลังซึ่งต้องรอให้กองพิสูจน์หลักฐานทำการตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง

 

สำหรับเหตุการณ์นี้โพสต์โดยคุณ NAKON45 ในเฟซบุ๊ก ระบุว่า "ดูไว้เป็นอุทาหรณ์กันคับ..!! เมื่อคืนวานนี้ศูนย์วิทยุพระนคร
มูลนิธิร่วมกตัญญูได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุมีคนติดอยู่ในรถที่หน้าร้านอาหารบึงมารวยถนนวงแหวนกาญจนา หลักกม. 59 มุ่งหน้า บางปะอิน ช่องทางด่วนพื้นที่สทล.9 จึงส่งรถน.เขตนคร 68,71 แระกำลังอาสาสมัครไปร่วมตรวจสอบให้การช่วยเหลือในจุดเกิดเหตุพบรถยนต์นั่งสีดำตกลงไปข้างทางเพียงคันเดียวภายในรถพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง1 รายจากการตรวจสอบร่วมจนท.ตำรวจพบภายในรถตรงที่เหยียบเบรกพบมีรองเท้าส้นหนาเข้าไปติดอยู่ จนท.จึงบันทึกและจะส่งรถไปให้กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบอีกที...
ขอแสดงความเสียใจไว้ณ ที่นี้แระขอนำเหตุการณ์มาให้ดูเตือนสติกันเพื่อความปลอดภัยถ้าใครชอบถอดรองเท้าขับรถคับ..."

ขอบคุณภาพ:NAKON45

Visitors: 569,451